Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Toyota Camry 2015: Một chiếc xe NASCAR trong bộ sưu tập của bạn!

Toyota Camry 2015: Một chiếc xe NASCAR trong bộ sưu tập của bạn!

Camry là mẫu sedan bán chạy nhất ở Bắc Mỹ. Điều này không có nghĩa là Toyota đang nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình. Thật vậy, một ít hơn hai năm sau khi ra mắt của một thế hệ mới của mô hình này, viết lại giữa chu kỳ khá phát triển. Con số này hiện nay là năng động hơn và một loạt các cải tiến kỹ thuật được uỷ quyền để cải thiện việc xử lý và đặc biệt là để tăng cường driveability.
Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2015
Hơn nữa, để chứng minh rằng đây là một đường xe tốt hơn, Toyota Canada mời chúng tôi đến Charlotte, North Carolina để đi xe trên mạch huyền thoại của NASCAR Charlotte.
Cho đến nay, Toyota Camry đã thu hút chủ yếu quan tâm roominess, độ tin cậy, giá trị bán lại của nó và phòng cách âm tốt hơn các khách hàng trung bình. Tuy nhiên, Akio Toyoda, các ông chủ lớn của Toyota, ra lệnh cho các kỹ sư và các nhà thiết kế của mình để pha chế không chỉ những chiếc xe mạnh mẽ hơn làm bóng, nhưng cũng thú vị hơn để lái xe. Còn lại là liệu các đơn đặt hàng đã được thực hiện tốt. Cần chú ý khi đi qua đó những cải tiến và thay đổi trong thế hệ mới của Camry đã được phát triển ở Bắc Mỹ và không ở Nhật Bản như là xu hướng cho nhà sản xuất này.

Toyota camry new nhiều punchy

Sự xuất hiện bên ngoài mới không phải là cách mạng, nhưng một loạt các thay đổi về phía trước, việc sử dụng đèn LED như một chùm trên một số mô hình, một phần phía sau thiết kế lại và đặc biệt là những thay đổi trong tỷ lệ làm cho Camry ít buồn tẻ đáng kể như trên. Với ngoại lệ của mái nhà, tất cả các tấm của cơ thể đã được thay thế. Các hạng trung sedan dài hơn 45 mm trong khi phía trước và theo dõi phía sau đã được nới rộng thêm 10 mm. Tất cả những yếu tố này, mặc dù đôi khi nhỏ, kết hợp để cung cấp cho một con số có một chút cắn nhiều hơn so với trước.
Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2015
Bên trong, giao diện điều khiển thẳng đứng chứa màn hình và thông tin dẫn đường đã được mở rộng, trong khi đồng hồ nhìn ra bảng điều khiển được tích hợp vào màn hình. Nó sử dụng vật liệu mới, chất dẻo linh hoạt hơn và một số mô hình có quyền khâu trên ghế ngồi, cửa ra vào và thậm chí cả mặt trước của bảng điều khiển. Nó cũng được đặt giữa hai quay chính một màn hình thông tin cho nhiều màn hình. Trên mô hình XLE, một bộ sạc không dây cho phép để đặt điện thoại di động của bạn trên một tấm sạc. Tất nhiên, giống như tất cả Toyota, chất lượng lắp ráp là hoàn hảo. Chúng ta không nên quên đề cập đến là các ghế trước được thoải mái và cung cấp hỗ trợ bên tốt. Những người trở lại rộng rãi.

Nền tảng sửa đổi, cơ khí mới cho Toyota camry 2015

Chúng ta không được đánh mất rằng đây là một đánh giá giữa chu kỳ. Nền tảng ban đầu và cơ khí đã được lựa chọn. Tuy nhiên, để cải thiện việc xử lý, các kỹ sư sửa đổi nền tảng và sử dụng nhiều điểm hơn để có được một sức mạnh hàn tốt hơn. Giảm xóc thanh chống phía trước là cũng vững chắc hơn so với của độc lập phía sau đình chỉ nhiều thân cây. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng lò xo hồi phục trong giảm xóc và các phiên bản XSE XE, các mô hình phức tạp hơn để cung cấp xử lý tốt hơn. Cuối cùng, sự hỗ trợ chỉ đạo là ít quan trọng hơn. Phiên bản hybrid có những thay đổi tương tự.
Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2015
Một số sẽ không có nghi ngờ hy vọng rằng các công cụ là truyền mạnh mẽ hơn và tự động đã một hoặc hai báo cáo bổ sung, nhưng các kỹ sư cảm thấy rằng nó là thích hợp cho thời điểm này. Vì vậy, dưới mui xe là động cơ bốn xi-lanh sản xuất 178 mã lực 2.5 lít V6 hoặc 3.5 lít 268 mã lực. Trong cả hai trường hợp, họ được kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ.
Đây cũng là hiện trạng cho lai. Đó là một hệ thống truyền động hybrid bao gồm một 2,5 lít 4 xi-lanh với công suất 200 mã lực. Theo số liệu của Toyota, mức tiêu thụ của nó sẽ được ít hơn 6 lít cho mỗi 100 km. Trong bài tiểu luận tương đối ngắn của chúng tôi trên các con đường ở ngoại ô Charlotte, trung bình ước tính của chúng tôi là 6,3 lít cho mỗi 100 km. Mà vẫn còn đáng chú ý như chúng tôi lái xe nhiều cây số trong điều kiện lái xe đô thị. Chúng tôi đã xảy ra để lái xe lên đến 40 km / h chỉ trong chế độ chạy điện. Tuy nhiên, và điều này cũng áp dụng cho các cơ sở bốn xi-lanh hoặc V6, nó sẽ được chào đón Toyota để sửa đổi giữa chu kỳ này giảm, thậm chí không một chút, tiêu thụ nhiên liệu.

Toyota Camry 2015 Ổn định ở mức 220 km/h!

Toyota Canada giám đốc điều hành đã thực sự xác định để thuyết phục chúng ta về tính thể thao của Camry mới, để cho chúng ta thấy yêu cầu của mình một cách chắc chắn, họ thuê Kenny Wallace, một người lái xe NASCAR cựu chiến binh để lái chiếc Camry XLE V6 trên Charlotte mạch hình bầu dục. Hầu hết thời gian, chiếc xe đạt tốc độ 220 km / h trên quyền trong khi đăng một sự ổn định vào cua ấn tượng trong khi tốc độ ít nhất là 180 km / h. Và với một chiếc xe chở khách bị thay đổi trong bất kỳ cách nào ngoại trừ cho hiệu suất cao cấu hình thấp lốp xe.
Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2015
Trên đường đi, mà không đưa ra hành vi thể thao như một Mazda 6 ví dụ, phiên bản mới này của Camry là chi tiết thú vị để lái xe hơn trước do một đạo, trong đó hỗ trợ là đo tốt hơn và một hệ thống treo vững chắc hơn, làm giảm cơ thể cuộn khi vào cua. Tăng tốc, hiệu lực mô-men xoắn ở tay lái là hầu như không đáng chú ý. trong khi hiệu suất của mô hình hybrid là thú vị. Mặc dù nó cần được thực hiện với một hạt muối một số khẳng định nhiệt tình Toyota, chúng tôi phải thừa nhận rằng Camry thế hệ mới không chỉ tinh tế hơn, nhưng nó cũng là chi tiết thú vị để lái xe mà không bị mất chất lượng ban đầu của nó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét